Mẫu trần thạch cao phòng khách dẫn đầu xu hướng năm 2019.

Xu hướng thiết kế trần thạch cao mỗi năm lại có sự biến đổi. Tính đến thời điểm cuối năm 2018, bước sang năm 2019 sẽ có những sự thay đổi trong thiết kế của các mẫu trần nhà thạch cao. Nhất là đối với thiết kế tổng quan cho phòng khách của các gia đình, phong cách thiết kế trần thạch cao cũng có sự thay đổi đáng kể.

Sau một thời gian khảo sát về xu hướng lựa chọn thiết kế không gian nhà ở từ đội thợ thi công thạch cao và các gia chủ có nhu cầu sửa chữa, xây dựng nhà ở, Công ty sản xuất và kinh doanh Sông Diêm xin giới thiệu tới bạn đọc những mẫu trần thạch cao tuyệt đẹp dự đoán sẽ là xu hướng nổi bật cho phòng khách năm 2019.

1- Mẫu trần cổ điển năm 2019

Đây là một trong số mẫu trần thạch cao tính đến thời điểm năm 2019 sẽ không bao giờ lỗi thời. Về hình thức, những mẫu trần kiểu cổ điển có sự đan xen của nhiều họa tiết cầu kỳ, yêu cầu thợ thi công phải có tay nghề cũng như khiếu thẩm mỹ cao mới có thể tạo hình được các họa tiết trang trí đặc biệt này.

Mẫu trần kiểu cổ điển thích hợp với phòng khách có diện tích rộng, không gian lớn đi kèm với các phụ kiện đèn chùm sáng và tone màu vàng cổ. Dưới đây là một số hình ảnh trần cổ điển cho năm 2019.

Mẫu trần thạch cao cổ điển

2- Mẫu trần đơn giản năm 2019

Tiếp tục ghi điểm những năm gần đây chính là mẫu trần nhà kiểu đơn giản. Thợ thi công sẽ thi công toàn bộ phần xương chìm ở bên trong, bên ngoài được sơn bả bình thường. Hình thức này được gọi là trần phẳng hay còn gọi là trần chìm và là một trong số những thiết kế được ưa chuộng nhất trong thiết kế nhà ở, chung cư hiện đại.

Nếu như mẫu trần cổ điển là xu hướng cho phòng khách có diện tích rộng thì mẫu trần nhà đơn giản lại được yêu thích đối với những phòng khách có diện tích cũng như không gian chật chội. Bề mặt trần chìm mịn phẳng sẽ dễ dàng lắp đặt thêm hệ thống đèn tùy vào ý thích của gia chủ.

Mẫu trần thạch cao đơn giản

3- Mẫu trần thả phá cách năm 2019

Nếu bạn yêu thích những mẫu trần đặc biệt khác được dựng từ các khối hình độc đáo phá vỡ các quy tắc thiết kế truyền thông đơn giản thì bạn nên cân nhắc đến các mẫu trần thả phá cách.

Sự mới lạ về trần thả ở giữa gian phòng khách sẽ không làm chủ nhà thất vọng.

Mẫu trần thạch cao phá cách

4- Lưu ý khi lựa chọn thiết kế trần nhà cho phòng khách năm 2019

Đặc điểm nổi bật của trần Thạch cao

Lý do đầu tiên để trần thạch cao trở thành loại vật liệu được sử dụng rộng rãi hiện nay chính là khả năng chịu nhiệt của thạch cao. Các tấm thạch cao ngày nay để phù hợp với các công trình, linh hoạt đối với môi trường thì bắt buộc phải chịu nhiệt để đảm bảo cho sự an toàn về nhiệt và lửa. Với chất liệu hỗn hợp từ bột thạch cao có chất lượng tốt nhất cùng với bột thủy tinh để tạo ra loại thạch cao chống chịu được nhiệt độ trong khoảng 24 – 48 giờ đồng hồ. Hiện nay các căn hộ chưng cư, cao ốc, các tòa văn phòng lưu trữ tài liệu đều sử dụng trần thạch cao để đảm bảo được sự an toàn cho căn nhà.

Lý do thứ hai được kể đến chính là trần thạch cao có khả năng cách âm hoàn hảo. Trần thạch cao tăng khả năng cách âm lên đến 60dB và giúp cho căn phòng bớt đi những tiếng ồn từ bên ngoài tác động vào hay ngược lại, giảm tiếng ồn phát ra xung quanh. Áp dụng cho các phòng hát karaoke, phòng thu âm, phòng ngủ, phòng họp hội nghị,…

Lý do thứ ba là trần thạch cao có thể dễ dàng trang trí họa tiết sinh động cho căn nhà trở nên hấp dẫn hơn. Bột thạch cao sau khi trở thành thành phẩm vật liệu sẽ dễ dàng được chế tác các họa tiết sắc nét phù hợp với yêu cầu của chủ nhà. Căn nhà sẽ trở nên đẹp đẽ hơn, không cần phải dán giấy, ốp gạch mà vẫn đẹp rực rỡ, hoàn hảo về tính thẩm mỹ.

Vậy nên có thể nói với những đặc điểm nổi bật này khiến trần thạch cao trở thành vật liệu hữu ích cho các công trình, nhà máy, xí nghiệp, văn phòng, chung cư. Nhất là trong giai đoạn hiện nay, trần thạch cao là người bạn lý tưởng của mọi công trình.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH SÔNG DIÊM

Văn phòng đại diện: Số 7B, Ngõ 6, Phố Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội
Địa chỉ nhà máy: Cụm CN Đông Phong - Đông Hưng - Thái Bình
Điện thoại: 0982.673.555
Email: tafothachcao@gmail.com

Đang Online: 2
Tổng số lượt truy cập: 90679

gọi ngay cho chúng tôi

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn
Hotline : 0982.673.555

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI